event-rwg


Bạn muốn biết cảm giác khi ở trong một khách sạn năm sao đã giành được một trong những giải thưởng du lịch danh giá nhất?
Vậy thì bạn không cần phải đi đâu xa, vì Crockfords tại khu nghỉ dưỡng World Genting có chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

event-rwg


Nơi đây được biết đến với dịch vụ xuất sắc và là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Malaysia, Crockfords vừa giành được giải thưởng Travel Guide danh giá từ Forbes năm thứ năm liên tiếp.

Đây không chỉ là khách sạn duy nhất ở Malaysia nhận được giải thưởng 5 sao mà còn nằm trong số 360 khách sạn độc quyền trên toàn thế giới do Forbes Travel Guide (FTG) bình chọn. Vì vậy, nếu bạn muốn nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình, hãy đến Crockfords tại khu nghỉ dưỡng World Genting.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Giải thưởng Ngôi sao FTG là hệ thống xếp hạng độc lập và toàn cầu duy nhất xem xét độ hoàn hảo của dịch vụ khách sạn, chất lượng đồ ăn tại nhà hàng và phupwng pháp trị liệu tại spa, được đánh giá kỹ lưỡng dựa trên 900 tiêu chuẩn chính xác do các chuyên gia thanh tra của FTG thực hiện. Bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm dịch vụ đặc biệt nhất dành cho khách hàng với tiêu chuẩn đảm bảo tại Crockfords. Nơi đây thậm chí còn được đánh giá về dịch vụ cá nhân hóa cùng với các yếu tố đặc biệt sang trọng trong nội thất.

Là hình ảnh thu nhỏ của một khách sạn sang trọng và vao cấp, bạn sẽ thấy rằng nội thất của Crockfords lấy cảm hứng từ thiết kế đẹp mắt của những dinh thự sang trọng ở London

event-rwg


Crockfords là viên ngọc quý giá tiềm ẩn bậc nhất của Malaysia, nép mình giữa trung tâm giải trí nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng World Genting. Nếu bạn thích ở vùng cao nguyên mát mẻ, khách sạn trang nhã và lộng lẫy này tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu rừng nhiệt đới, cùng núi non xanh biếc xung quanh.

Khách sạn bao gồm 177 phòng, bao gồm Villas, Signature Suites với các chủ đề độc đáo, Junior Suites, Superior Rooms và Premier Rooms. Cho dù bạn muốn trải nghiệm Suites theo chủ đề Signature hay chọn Phòng Premier cơ bản, thì kỳ nghỉ của bạn ở Crockfords chắc chắn sẽ là một trải nghiệm sang trọng và đáng nhớ.

event-rwg


Tất cả các hạng phòng đều có phòng tắm hơi riêng ngay trong phòng và dụng cụ vệ sinh bằng đá cẩm thạch Calacatta tuyệt đẹp của Hy Lạp được thiết kế dành riêng cho Crockfords, nhằm mang đến cho bạn cảm giác xa hoa bậc nhất.

Đó chưa phải là tất cả. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên bởi các công nghệ tiên tiến được trang bị trong phòng nhằm đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái chỉ bằng một cái nút bấm.

event-rwg


Bạn muốn cùng người thân thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Crockfords? Khách sạn sang trọng này nổi tiếng với món Tôm hùm Nasi Lemak đặc trưng và Set điểm tâm cao cấp.

event-rwg


Nhà hàng thậm chí còn có một phòng giải trí hoàn chỉnh với các tiện nghi để tổ chức các sự kiện riêng tư và các buổi hát karaoke. Nghe thật thú vị phải không!

Ngoài ra, họ còn có các buổi biểu diễn trực tiếp hàng ngày, vì vậy bạn có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa lắng nghe một vài bản nhạc hay.

Du khách cũng có thể đến nhà hàng ăn uống FUHU tại Crockfords Club để thưởng thức ẩm thực Châu Á hiện đại trong khung cảnh khu vườn Sakura thơ mộng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bầu không khí yên bình với đồ uống và âm nhạc êm dịu, bạn có thể cân nhắc ghé qua Crockfords Club Lounge.


Sảnh chờ cũng là địa điểm không thể bỏ qua vì du khách sẽ được thư giãn trên những chiếc ghế sofa nhung đỏ và đen độc đáo, đồng thời chiêm ngưỡng các nội thất cây cối trang trí mạ vàng tuyệt đẹp và các kiểu trang trí thẩm mỹ khác.

event-rwg


Ngoài việc được chào đón bởi nhân viên khi bước vào khách sạn, bạn còn có thể dạo quanh sảnh và chụp hàng trăm bức ảnh cùng nội thất sang trọng và độc đáo của khách sạn, nơi bạn sẽ thấy các đồ nội thất bằng đá cẩm thạch, các tác phẩm điêu khắc lộng lẫy cũng như những tác phẩm triển lãm nghệ thuật tuyệt đẹp. 

event-rwg


 

event-rwg


Điều thực sự khiến Crockfords khác biệt với các khách sạn khác chắc chắn là lòng hiếu khách đặc biệt và hoàn hảo trong suốt thời gian bạn lưu trú tại đây. Họ thực hiện đúng lời hứa của mình bằng cách từng bước mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phù hợp và rất trực quan nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Khách  lưu trú ở mọi lứa tuổi đều được chăm sóc chu đáo tại Crockfords. Các nhân viên được đào tạo bài bản và sẵn sàng phục vụ 24/24 nhằm mang đến dịch vụ cao cấp nhất, vượt xa sự mong đợi của khách hàng.


Bạn muốn được đối xử như hoàng tộc tại Crockfords sang trọng?

Hãy đặt ngay một kỳ nghỉ trên Luxe Living tại Crockfords|  Resorts World Genting


Nếu bạn chưa phải là thành viên Genting Rewards, hãy đăng ký trực tuyến tại đây để được hưởng mức giá độc quyền!